News
Loading...

Giải Thi Bơi Của Tỉnh Ủy Đồng Nai Năm 2016

Vào ngày 8-10 vừa qua, tỉnh ủy Đồng Nai đã là đơn vị tổ chức cuộc thi bơi lội thường niên cho toàn trẻ con học trò trong tỉnh. Cuộc thi với sự tham gia của 258 VĐV đến từ hầu hết các trường trong tỉnh và Nhà thiếu nhi Đồng Nai. những em tha gia đều không chuyên bởi vậy mặt bằng thông thường sẽ cạnh tranh khốc liệt hơn thay vì giải chủ yếu về tay các bạn trẻ chuyên thể thao như mọi năm.




các VĐV thi đấu ở 48 cự ly tư nhân nam, nữ của hai nội dung: bơi ếch và bơi chủ quyền theo 3 cấp học. Gồm sở hữu, cấp tiểu học (2 đội ngũ tuổi: 6-7 và 8-10 thi đấu hai cự ly: 25m, 50m) và 2 cấp: THCS (2 lực lượng tuổi: 11-12 và 13-14), THPT (2 hàng ngũ tuổi: 15-16 và 17-18) thi đấu 2 cự ly: 50m, 100m.

mặc dù thời tiết năm nay không ủng hộ thế nhưng hồ hết các VĐV và phụ huynh đều tham gia đầy đủ. Trong khuôn viên đại dương bơi Sông thành phố (Trung tâm TDTT tỉnh), những VĐV đứng xếp hàng chờ Ban tổ chức điểm danh, kêu vào thi đấu; phát động chuẩn bị thi. Ngoài khu vực thi, cảnh tấp nập và đông nghẹt những bậc phụ huynh mang những tràng vỗ tay, hò reo nhiệt thành để động viên con em họ trên phố bơi...


Tại giải này người xem chứng kiến phần lớn trường hợp 1 VĐV chinh phục đa dạng HCV. chi tiết, Lê Phạm hải đăng (nhóm 11-12 tuổi, Long Thành) giành 4 HCV ở 4 cự ly tranh tài; Lê Phạm Đăng Khôi (nhóm 8-10 tuổi), em của hải đăng, cũng giành được 2 HCV; trằn Ngọc Đan Linh (nhóm 11-12 tuổi, Nhà thiếu nhi Đồng Nai) đoạt 3 HCV, một HCB; Đoàn Ngọc Thiên Ân (Trường TH-THCS-THPT Lê Quý Đôn) đoạt 3 HCV, 1 HCB); nai lưng Thị Ny (Trường THPT Tam Hiệp) đoạt 3 HCV… Sau một buổi tranh tài sôi nổi, các đơn vị: huyện Long Thành, Nhà thiếu nhi Đồng Nai và Trường TH-THCS-THPT Lê Quý Đôn tỏ ra vượt bậc lúc bỏ xa VĐV của những tổ chức còn lại ở đích tới. Ở khối địa phương, quận Long Thành và Nhà thiếu nhi Đồng Nai cộng so đo sở hữu nhau và giành thành tựu áp đảo trước những tổ chức lúc cùng giành được 13 HCV. 

- Xem thêm: Nơi tự sướng dưới nước thật mới mẻ


không những thế, Long Thành có 13 HCV, 13 HCB, hai HCĐ được xếp trên Nhà thiếu nhi Đồng Nai (13, 12, 7). không những thế ở khối THPT, Trường TH-THCS-THPT Lê Quý Đôn đã giành thành quả áp đảo, giành HCV ở 13 trên tổng 16 cự ly sở hữu thành quả 13 HCV, 10 HCB, 5 HCĐ. Trường THPT Tam Hiệp giành HCV ở 3 cự ly còn lại.
Share on Google Plus

XEM THÊM

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.