News
Loading...

Hình ảnh vừa tập yoga vừa cho con bú của bà mẹ người Mỹ


Nhiều người chắc hẳn đã quá quen thuộc với những bài tập yoga một mình rồi. Thế nhưng gần đây nhiều người đã chia sẻ bộ ảnh của một bà mẹ người Mỹ đang tập yoga. Điều thú vị ở đây chính là cô vừa tập những động tác yoga mềm dẻo mà lại có thể vừa cho con bú được bình thường.





Khi cho con bú thì Carlee Benear vẫn tập yoga bình thường



Bà mẹ ấy tên là Carlee Benear đến từ bang Texas, Mỹ. Đấy là đứa con thứ ba của cô, việc chăm sóc một đứa trẻ sơ sinh quả thật là một điều khó khăn. Đối với cô để có thể có thời gian rảnh rỗi, một không gian yên tĩnh để tập luyện yoga quả là không hề đơn giản. Vì thế cho nên Carlee đã nghĩ ra cách độc nhất vô nhị đó là vừa tập yoga vừa chăm cho con. 

Mọi người ai cũng nghĩ thật khó để có thể thực hiện được điều đó nhưng khi nhìn vào những tấm hình mà cô chia sẻ thì ai cũng phải ngả mũ thán phục cô.



Hình ảnh Carlee vừa cho con bú vừa tập luyện những động tác yoga trên tấm thảm tập yoga adidas chính hãng đang được lan truyền một cách chóng mặt bởi sự mới lạ của nó.



“ Tôi muốn cho mọi người thấy được rằng, với yoga thì bạn có thể thực hiện được những điều mà nhiều người không nghĩ có thể làm được thành có thể làm được. Đầu tiên tôi cũng nghĩ mình không thể làm được như thế đâu, nhưng cuối cùng các bạn thấy đấy tôi vượt qua được sự sợ hãi thành công, các con tôi cũng vô cùng tin tưởng vào khả năng và sự tự tin của mẹ chúng.”,- Cô Carlee Benear chia sẻ.





Được biết cô có sở thích đăng những tấm hình tập yoga lên tài khoản Instagram của mình


Cô còn tiết lộ thêm là quá trình mang thai của con mình thì cô vẫn thường xuyên tập yoga bình thường. Vì đây là đứa thứ ba cho nên cô đã có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh.



Bà mẹ hy vọng thông qua hình ảnh bản thân vừa tập luyện vừa cho con bú, mọi người có thể được truyền cảm hứng và nhận ra những giới hạn đều là mình tự đặt ra. Có thể nhiều người sẽ nghĩ điều đó là điên rồ thế nhưng cơ thể và tâm trí có khả năng làm được những điều phi thường hơn rất nhiều. Cái quan trọng đó chính là việc bạn hãy tin tưởng vào chính bản thân mình và dám sống với những mơ ước sâu thẳm bên trong.
Share on Google Plus

XEM THÊM

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.