News
Loading...

Một biểu tượng đẹp gợi cảm mới của mỹ nhân Jennylyn đến từ Philippines

Philippines là nước mà vẻ đẹp của người phụ nữ thuộc Top đầu khu vực. Và giới truyền thông rất chú ý tới bảng xếp hạng "100 người phụ nữ đẹp nhất Philippines 2016". Năm nay chúng ta sẽ không nói về Top 1 nữa mà sẽ về vị trí thứ 2. Chính nữ diễn viên kiêm người mẫu Jennylyn Mercado đã giành được vị trí thứ 2 này. Cô được xem là biểu tượng cho vẻ đẹp gợi cảm Philippines.



Trong làng giải trí của Philippines hiện nay đang có vô số những người đẹp trẻ tuổi, thế nhưng dù năm nay đã gần sang tuổi 30 nhưng Jennylyn Mercado vẫn giữ được vẻ ngoài cực kỳ hấp dẫn. So với lứa đàn em thì cô vẫn xinh đẹp hơn rất nhiều.



Bí quyết làm đẹp của Mercado là gì? Để có một gương mặt sắc sảo tự nhiên và thân hình nóng bỏng như vậy liệu chúng ta cần làm như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé. Bí quyết làm đẹp của cô khá đơn giản và hầu như chị em nào cũng có thể học theo: 




1. Cách chăm sóc làn da

Cứ mỗi tuần một lần cô luôn lấy đi lớp da chết, tẩy đi lớp tế bào già hóa trên da. Chính nhờ quá trình này mà giúp làn da được thanh sạch hơn, tưởi trẻ hơn rất nhiều. Lỗ chân lông được thoáng hơn sẽ giúp cho bạn ngăn ngừa mụn hiệu quả. Lưu ý quan trọng ở đây là hãy tránh việc lạm dụng việc tẩy da vì làn da rất dễ bị tổn thương.

Song song với đó là cô cũng thường xuyên sử dụng kem dưỡng ẩm giàu nước để giúp da tươi sáng hơn.


2. Cách để có một thân hình quyến rũ


Nếu nhìn vào những bức ảnh thì không thể nghĩ được cô đã lên chức mẹ rồi. Mỹ nhân 29 tuổi là một người rất yêu thích thể thao. Môn thể thao mà cô rất thích đấy chính là tập yoga. Dù thời gian có bận đến bao nhiêu thì trong túi đồ của cô luôn mang theo một bộ đồ yoga được người chồng mua tặng. Những bài tập yoga sẽ giúp chúng ta giảm cân hiệu quả, đem lại một thân hình cân đối và đặc biệt nó có thể phòng tránh, điều trị nhiều căn bệnh nguy hiểm. Ngoài ra cô còn tham gia các môn thể thao khác như: bơi lội, chạy bộ, đạp xe,... 

Và điều quan trọng không kém chính là chế độ dinh dưỡng khoa học của cô. Cô luôn lựa chọn vào bữa ăn nhiều loại hoa quả rau xanh, ngược lại cô ít ăn những loại thức ăn chứa nhiều chất béo, đường ngọt.


3. Cách trang điểm 

Bí quyết trang điểm của Jennylyn là cô dùng kem che che đi quầng thâm và sẹo mụn. Tiếp đến cô bôi một lớp kem nền có màu sáng cùng tông hoặc sáng hơn da thật một vài tông. Sau đó người đẹp tiếp tục phủ má hông cùng phấn bắt sáng lên gò má, uốn mi và chuốt mascara cho đôi mắt sâu thẳm. Cuối cùng là thoa son màu nhẹ nhàng để thật tự nhiên. 
Share on Google Plus

XEM THÊM

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.