News
Loading...

Cách Tập Thể Hình Của Chàng Trai Công Nghệ Thông Tin

Câu chuyện tập thể hình của chàng trai từng là 1 chuyên viên Công Nghệ Thông Tin



bây giờ Tôi thế hệ thấu hiểu được sự khổ sở của học viên khi vùi mình vào những bài tập thể hình

- Bên cạnh xem thêm cách tăng cường hệ hô hấp bằng cách tập yoga


mới chỉ mang hai ngày chiều tối hôm kia và bữa nay cả người ê ẩm, nằm đau, ăn đau, cười đau, tới cả việc thở không đúng phong độ cũng đau.
Sau 3 tháng không động gì tới bất cứ động tác nào can hệ đến cơ bụng, tôi đã được trải nghiệm lại cảm giác chậm triển khai của những học viên lần đầu tập bụng



Cũng tiện đây xin lỗi các học viên thời kì qua bị tôi ép nỗ lực cho sở hữu cơ bụng đẹp. Phải đau và kiên trì thì thế hệ mang kết quả tốt được
phấn đấu tập những bài bụng lắm mà chỉ được 60% những bài như ngày xưa
ko biết đến bao giờ mới nét như sony đây
bữa nay là ngày lưu lại mốc của mình trong quá trình nâng cao cơ giảm mỡ.
Sau hơn 2 tuần cũng lên 83.5kg
Muốn lên 85kg mà đợi lâu quá



Đành quất luôn trong khoảng hôm nay
Đố Anh chị biết sau bao lâu thì mình sẽ mang body 6 múi sexy?
ai nhưng đoán được sau lúc mình thành công sẽ gửi free luôn và ngay bí kíp cộng giáo án và dinh dưỡng cho người đó.

Share on Google Plus

XEM THÊM

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.