News
Loading...

Thân hình nóng bỏng của mỹ nữ thể hình Eva Andressa nhờ đâu mà có

Mọi người yêu thích thể hình chắc hẳn đã từng nghe qua cái tên Eva Andressa. Cô chính là một mỹ nữ thể hình đến từ Brazil. Hãy cùng xem cách tập của cô như thế nào để có thể sử hữu thân hình nở nang cuốn hút đến vậy.



Eva Andressa chính là mỹ nữ nổi tiếng về thể hình và kiêm luôn huấn luyện viên thể hình nổi tiếng của Brazil. Không chỉ có một gương mặt cực kì xinh đẹp và trái ngược lại với đó chính là một thân hình cơ bắp cuồn cuộn ngay cả nam giới cũng phải kinh ngạc. Chính vì sự trái ngược nhau hoàn toàn giữa khuôn mặt và thân hình này mà cô luôn là điểm ấn tượng mạnh đối với người hâm mộ. Với những nữ mẫu thể hình hiện tại thì hầu hết chọ chỉ có cho mình một thân hình lôi cuốn mà thôi chứ khuôn mặt không có gì làm nổi trội. Sự nổi tiếng của cô không chỉ dừng lại ở mỗi đất nước Brazil mà còn trên toàn thế giới, điều này được thể hiện qua hàng chục triệu lượt fan hâm mộ trên trang cá nhân của cô.

Để có được một cơ thể rắn chắc đầy quyến rũ như hiện nay Eva đã phải gồng mình luyện tập trong suốt hơn 10 năm trời ròng rã. Ngay từ lúc bắt đầu đến vơi thể hình, cô đã mua giàn tạ đa năng chất lượng nhất về lắp đặt tại nhà, bởi vì cô hiểu được rằng không phải lúc nào cũng có thể có thời gian ra các phòng tập Gym được. Chia sẻ với chúng tôi rằng cô thường ưu tiên các bài tập nặng với tạ, những bài tập lên xà đơn liên tục để củng cố cơ bắp, đặc biệt là những bài tập chuyên cho phần thân dưới.

 

Sau một thời gian ngắn tập luyện chăm chỉ, chuyên cần với khối lượng tạ ngày một tăng dần giúp Eva Andressa đã bắt đầu có phần thân dưới rất nở nang, quyến rũ. Giờ đây qua những bức ảnh có thể nhận thấy dễ dàng còng 3 của cô cực kì săn chắc, vun cao và căng tràn hấp dẫn. Chưa hết về phần đùi của cô cũng vô cùng ấn tượng, đầy sức mạnh, múi cơ cuồn cuộn rất khỏe khoắn. Andressa có những bài tập riêng cho phần thân dưới và có những ngày chỉ luyện chân và mông để nâng cao hiệu quả.

Nào cùng xem thêm một số hình ảnh đầy ấn tượng của mỹ nữ thể hình này nhé:




Share on Google Plus

XEM THÊM

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.